Þjónustustefna
Þjónustustefna Bókasafns Reykjanesbæjar
Markmið þjónustustefnunnar er að starfsfólk Bókasafns Reykjanesbæjar veiti framúrskarandi þjónustu.
Einkennisorð (gildi) Þjónustustefnunar eru:
Lipurð
- Starfsfólk temur sér vinsamlegt viðmót þar sem starfsgleði og
vilji til að leita lausna eru í fyrirrúmi.
Jákvæðni
- Starfsfólk Bókasafns tekur á móti viðskiptavinum með vingjarnlegu viðmóti og sýnir jákvæðni og kurteisi.
Traust
- Starfsfólk gætir trúnaðar í hvívetna og sýnir ábyrga og heiðarlega framkomu, virðir viðskiptavini og gætir jafnræðis.
- Starfsfólk gætir þess að ásýnd þeirra og umgengni á vinnustað beri vott um virðingu þeirra fyrir starfi sínu, samstarfsfólki og verkefnum.
Áreiðanleiki
- Starfsfólk veitir lánþegum greinargóð svör við erindum og fyrirspurnum. Áhersla er lögð á að ljúka erindum og fyrirspurnum við fyrstu samskipti.
Fagmennska
- Starfsfólk hafi góða þekkingu á verkefnum sínum og veiti framúrskarandi þjónustu.
Leiðir okkar að fyrirmyndarþjónustu
✔ Við brosum og náum augnsambandi. Við veitum gestum okkar strax athygli og náum augnsambandi við þá. Brosið er mikilvægast af öllu og við þjónustum alla okkar gesti með bros á vör – alltaf.
✔ Við fögnum gestum okkar. Við látum gesti okkar finna að þeir séu velkomnir og fögnum þeim. „Góðan dag, hvernig get ég aðstoðað þig?“
✔ Við sýnum virðingu og kurteisi. Við erum snyrtileg til fara með starfsmannakortið sýnilegt og sýnum gestum okkar og samstarfsfólki virðingu og kurteisi.
✔ Við veitum góða þjónustu og leysum þau mál sem upp koma.
✔ Við kveðjum gestina okkar og þökkum ávallt fyrir.
Uppfært: Janúar 2021